Tính năng giúp shop tăng doanh số và lợi nhuận thông qua cơ chế linh hoạt thưởng thêm khi đối tác trong 1 chiến dịch được chọn đạt mục tiêu về doanh số bán hàng hoặc hoa hồng (từ những đơn hàng được duyệt). Giúp đối tác cũng gắn bó hơn với các shop trong lâu dài vì không nỡ từ bỏ thành tích mình đã tích luỹ được.
Các ứng dụng thực tế như:
- Thưởng thêm tiền/quà tặng khi đạt doanh số hàng tháng/quý/năm.
- Cố định mốc tiền thưởng xem như 1 phần lương cứng của đội sale nhà
Để thiết lập, bạn truy cập Công cụ Tăng trưởng → chọn Phần thưởng theo KPI → chọn Tạo mới → nhập thông tin
Chú thích các thông tin:
- Đối tượng áp dụng: Chọn Chiến dịch để áp dụng (các chiến dịch đang kích hoạt). Trường hợp nếu đối tác đã tham gia và được thiết lập phần thưởng theo KPI, nhưng chiến dịch đó bị ngừng kích hoạt thì vẫn tính phần thưởng cho đối tác
- Thiết lập mục tiêu: Dựa vào Hoa hồng được duyệt hoặc Doanh thu từ đơn hàng được duyệt và giá trị mục tiêu là số tiền (đ)
- Chu kỳ tính thưởng: theo các mốc thời gian dưới đây:
- 1 lần: nếu chọn thì sẽ mở thêm option để tích chọn “Tính tổng số từ lúc đối tác tham gia chiến dịch” (nếu không tích chọn hệ thống sẽ tính từ ngày tạo mục tiêu).
- Chu kỳ hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm: nếu chọn chu kỳ này thì sẽ mở thêm option ngày bắt đầu tính thưởng. Nếu tới ngày kết thúc chu kỳ đó mà đối tác không đạt mục tiêu thì hệ thống sẽ tự động reset thành tích của đối tác = 0 và tính lại từ đầu từ ngày reset
- Loại phần thưởng: là Số tiền cố định (đ) hoặc Quà tặng