Công cụ giúp bạn chỉ định các mã khuyến mãi đã có ở hệ thống Haravan (hoặc tạo mới từ GrowthUP) cho các đối tác. Nếu khách hàng mua hàng và có dùng các mã khuyến mãi này, hệ thống sẽ ghi nhận hoa hồng cho đối tác đang được chỉ định mã khuyến mãi đó.
Mã khuyến mãi là vũ khí kích thích đối tác chia sẻ nhiều hơn đến khách hàng, đối tác cũng sẽ dễ dàng chia sẻ đến bạn bè, người thân của mình → giúp doanh nghiệp tăng doanh thu một cách nhanh chóng
Mã khuyến mãi khi thiết lập trên GrowthUP sẽ có 2 cách thức chính là Thủ công và Tự động
1. Thủ công #
Đây là thao tác tạo mới từng mã khuyến mãi trên hệ thống GrowthUP hoặc dùng mã đã tạo sẵn trên Haravan để chỉ định cho 1 đối tác cụ thể.
Áp dụng cho chiến dịch Affiliate và mã khuyến mãi dưới hình thức quà tặng trong chiến dịch Referral
- Tạo mã khuyến mãi: Chọn Thêm mã mới → nhập mã tùy ý → chọn loại khuyến mãi → chọn đối tác
- Chỉ định mã khuyến mãi: Chọn Dùng mã đã có → nhập mã đã tạo trên Haravan trước đó
2. Tự động #
Hệ thống sẽ tạo các mã khuyến mãi khác nhau cho mỗi đối tác để giới thiệu đến khách hàng của mình, thúc đẩy khách hàng mua hàng nhanh hơn
- Chiến dịch Referral: mã khuyến mãi tự động cho người được giới thiệu mua hàng
- Chiến dịch Affiliate: mã khuyến mãi tự động chỉ định cho đối tác mới đăng ký tham gia
Chọn Cấu hình tạo mã tự động → chọn Tạo cấu hình mới → Nhập thông tin mã khuyến mãi → lựa chọn quy cách đặt tên mã
- Mặc định hệ thống: Hệ thống sẽ tạo ngẫu nhiên mỗi đối tác sẽ là 1 mã khuyến mãi khác nhau
- Theo số điện thoại đối tác: mã khuyến mãi chính là số điện thoại của đối tác đó
Đối tác sẽ dùng mã khuyến mãi này → giới thiệu đến khách hàng → khách hàng sử dụng mã khuyến mãi cho đơn hàng của mình → chiết khấu sẽ ghi nhận cho đối tác dựa theo số lượt dùng mã
Ngoài việc kích thích đối tác hoạt động năng nổ hơn, khi sử dụng mã khuyến mãi bạn sẽ dễ dàng thấy được hiệu suất làm việc của đối tác bằng cách đo lường các đơn hàng có sử dụng mã khuyến mãi của các đối tác.