Được xem như 1 vũ khí giúp chủ shop thu hút thêm nhiều đối tác mới tham gia cũng như là động lực thúc đẩy các đối tác hiện tại hoat động năng nổ hơn.
Có 2 hình thức để chủ shop lựa chọn gửi quà tặng đến đối tác của mình gồm:
- Các đối tác mới đăng ký tham gia 1 chiến dịch bất kỳ (Gửi tự động bởi hệ thống)
- Cá nhân từng đối tác đang hoạt động (Gửi thủ công bởi chủ shop)
Ngoài ra quà tặng gửi đến đối tác cũng được phân thành 2 loại như sau:
- Sản phẩm: là hình thức giảm giá 100% giá trị sản phẩm, mặc định có 1 sản phẩm giá 0đ được thêm vào đơn đặt hàng của đối tác
- Mã giảm giá: đối với mã giảm giá sẽ được giảm giá theo 1 số tiền cố định hoặc % dưới các hình thức sau:
- Giảm giá đơn hàng
- Giảm giá sản phẩm: chọn 1 hoặc nhiều sản phẩm cụ thể
- Miễn phí vận chuyển: tùy vào mức phí vận chuyển của từng đơn hàng, giá tiền vận chuyển luôn mặc định là 0đ
Để thiết lập Quà tặng, bạn thực hiện các bước sau:
Truy cập Trang quản trị → chọn Quà tặng → chọn Thêm mới → Nhập thông tin Quà tặng
- Tên quà tặng: Hiển thị với đối tác được nhận
- Chọn hình thức gửi quà
- Nếu tích chọn “Gửi quà tặng này cho các đối tác khi họ mới đăng ký‘“ → tiếp tục chọn Chiến dịch sẽ áp dụng
- Nếu không tích chọn đồng nghĩa sẽ gửi tiến hành thủ công đến từng đối tác sau khi tạo xong:Chọn email đối tác để gửi quà như hình bên dưới:
- Chọn loại quà tặng: sản phẩm hoặc mã giảm giá → chọn loại khuyến mãi phù hợp
- Hạn sử dụng: Quà tặng có hạn sử dụng trong “X ngày” kể từ lúc đối tác bấm “Nhận quà” trên trang quản trị của đối tác như hình bên dưới.