Tài nguyên bán hàng là công cụ giúp bạn quản lý và tổng hợp các tài liệu về 1 nơi. Để hỗ trợ đối tác tốt hơn trong quá trình tiếp thị, doanh nghiệp cần phải cung cấp các tài nguyên bán hàng cho đối tác một cách chính xác và đầy đủ nhất.
Để tạo tài nguyên bán hàng, bạn Truy cập Tài nguyên bán hàng → chọn Thêm mới → Nhập thông tin
- Tên tài nguyên
- Mô tả tài nguyên
- Loại tài nguyên: bài viết hoặc video được hiển thị dưới dạng liên kết (không nhận file từ máy tính)
- Phân loại tài nguyên: dễ dàng kiểm soát và quản lý
- Đối tượng đối tác: lựa chọn đối tác phù hợp để thấy được tài nguyên
- Hiệu lực tài nguyên: nếu không có thì để trống
Trong 1 số trường hợp, phía đối tác cũng có quyền được yêu cầu doanh nghiệp cung cấp tài nguyên bán hàng cho mình.
Các tàc nguyên bán hàng cụ thể là:
- Chân dung khách hàng
- Phân tích đối thủ
- Chương trình khuyến mãi
- Thông tin sản phẩm
- Sự kiện,….