Nơi bạn có thể thêm và quản lý các thành viên, giúp bạn quản trị hệ thống đối tác 1 cách xuyên suốt.
Thêm nhân viên mới #
Truy cập Cài đặt → chọn Tài khoản → Chọn + Nhân viên mới → Nhập thông tin nhân viên và lựa chọn nhóm tài khoản phù hợp → chọn Thêm
Lưu ý:
Chỉ Chủ shop/ Quản trị viên mới có quyền thêm mới nhân viên mới vào hệ thống
Sau khi Thêm thành viên hoàn tất, hệ thống sẽ gửi email tự động đến thành viên đó và thông báo về vai trò của chính họ trên hệ thống
Ngoài ra việc Khóa hoạt động tài khoản nhân viên cũng sẽ được thực hiển bởi Chủ cửa hàng/ Quản trị viên. Nhân viên sau khi bị khóa hoạt động sẽ không thể đăng nhập vào hệ thống cho đến khi được mở lại.
Nếu nhân viên bị khóa đang quản lý đối tác theo chiến dịch thì khi khóa hoạt động của nhân viên đó, bạn phải phân quyền quản lý đối tác và chiến dịch đó cho 1 nhân viên khác. Giúp chủ shop có thể thống kê số lượng đối tác 1 cách dễ dàng dựa vào nhân viên quản lý chiến dịch
Phân loại nhóm tài khoản #
Có 4 nhóm tài khoản mặc định, mỗi nhóm sẽ có quyền kiểm soát khác nhau:
- Chủ cửa hàng: Toàn quyền, mỗi website GrowthUP chỉ có duy nhất 1 chủ cửa hàng
- Quản trị viên: Truy cập tất cả tính năng (trừ Tích hợp hệ thống)
- Quản lý đối tác: Quyền thao tác với các chiến dịch được chỉ định và các đối tác trong chiến dịch đó
(Truy cập menu Chiến dịch – Đối tác – Đơn hàng) - Tài chính/ Kế toán: Xem được thông tin tất cả đối tác (Truy cập menu Đối tác – Giao dịch – Thanh toán)