Skip to content
GrowthUP.vnGrowthUP.vn
GrowthUP.vnGrowthUP.vn
  • Trang chủ
  • Ứng dụng thực tế
  • Bảng giá
  • Dịch vụ
    • Onboarding Service 1-1
    • Thiết lập theo nhu cầu
    • Enterprise Service ⚡️
  • Liên hệ
  • Đăng nhập
  • Dùng thử

Kiến thức cơ bản

3
  • Giới thiệu về nền tảng GrowthUP
  • Tìm hiểu về mô hình bán hàng qua cộng tác viên
  • Một số thuật ngữ cơ bản

Tích hợp ban đầu

3
  • Thiết lập tên miền riêng cho cộng tác viên đăng ký & đăng nhập
  • Tạo và lấy mã app token từ hệ thống Haravan
  • Kết nối GrowthUP với nền tảng Haravan

Vận hành hệ thống

18
  • Quy trình vận hành hệ thống GrowthUP
  • Xây dựng chính sách tính hoa hồng cho cộng tác viên bằng CHƯƠNG TRÌNH
  • Các hình thức ghi nhận đơn hàng để tính hoa hồng cho cộng tác viên
  • Quy trình xét duyệt hoa hồng và xác nhận thanh toán cho cộng tác viên
  • Tài khoản & Đăng nhập
    • Thêm tài khoản nhân viên
    • Chuyển đổi chủ cửa hàng
    • Các hình thức đăng nhập trang quản trị GrowthUP
  • Chương trình
    • Tạo chương trình
    • Nâng cấp chương trình tính hoa hồng tự động
    • Chiết khấu đơn hàng
    • Mời gọi đăng ký tham gia chương trình
  • Quản lý đối tác
    • Quản lý tổng quan đối tác
    • Thêm tài khoản đối tác thủ công
    • Hoa hồng trọn đời cho đối tác theo sản phẩm
    • Hoa hồng trọn đời theo khách hàng
  • Giao dịch
    • Ghi nhận đơn hàng thủ công cho đối tác
  • Thanh toán
    • Quy trình xác nhận thanh toán cho cộng tác viên
  • Khách hàng tiềm năng
    • Ghi nhận hoa hồng cho đối tác bằng số điện thoại khách hàng

Gia tăng hiệu suất

5
  • Mã giảm giá
    • Cấp mã giảm giá tự động cho cộng tác viên
  • Tài nguyên bán hàng
    • Tạo tài nguyên bán hàng cho đối tác
  • Phần thưởng theo KPI
    • Thiết lập thưởng thêm theo mục tiêu doanh số/đơn hàng/hoa hồng thực nhận
  • Quà tặng
    • Tạo quà tặng thu hút đối tác đăng ký
  • Partner Selling Page
    • Thiết lập Partner Selling page

Tìm kiếm đối tác

2
  • GrowthUP Partner Network
    • Giới thiệu về GrowthUP Partner Network
  • Popup & Widget
    • Chuyển đổi khách truy cập website thành cộng tác viên với Popup & Widget

Làm việc với cộng tác viên

1
  • Thống kê hiệu quả đối tác
View Categories
  • Trang chủ
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Vận hành hệ thống

Các hình thức ghi nhận đơn hàng để tính hoa hồng cho cộng tác viên

Mất khoảng: 4 phút đọc

Cộng tác viên sẽ được tính hoa hồng theo chính sách trong chương trình mà họ đang tham gia. Dưới đây là các hình thức hệ thống sẽ ghi nhận đơn hàng cho cộng tác viên (hoặc có thể hiểu dưới đây là các cách thức để cộng tác viên giới thiệu và được ghi nhận hoa hồng):

Ghi nhận đơn hàng bằng liên kết giới thiệu (Link ref) #

Đây là cơ chế ghi nhận đơn hàng mặc định của tất cả cộng tác viên. Khi đăng nhập vào tài khoản, tất cả cộng tác viên sẽ có liên kết để đem đi chia sẻ dạng linkshop.com/?ref=*****. Trong đó ***** là id riêng biệt của từng cộng tác viên, họ có thể thay đổi id nếu phía quản trị viên cho phép.

Khi bạn bè/khách hàng tiềm năng hoặc người hâm mộ của CTV click vào liên kết đó và mua hàng, hệ thống sẽ ghi nhận đơn hàng cho CTV đã giới thiệu liên kết.

Lưu ý:

  • Cơ chế ghi nhận đơn hàng là last-click: tức là khách hàng click vào link sau cùng của CTV nào và mua hàng thì sẽ ghi nhận cho CTV đó.
  • Trường hợp đặc biệt: khách hàng click vào link của CTV A và thêm sản phẩm vào giỏ hàng, sau đó lại click tiếp vào link của CTV B thì hệ thống cookie của Haravan sẽ ghi nhận cho CTV A.

Ghi nhận đơn hàng bằng mã Qr Code #

Tương tự như link giới thiệu, mỗi CTV sẽ được hệ thống cấp một Qr Code riêng biệt để thu hút khách hàng tiềm năng ở offline. Các tình huống được sử dụng tham khảo:

  • Bạn bè, đối tác, đồng nghiệp gặp trực tiếp mở và chia sẻ mã Qrcode để mời họ quét mua hàng và được ghi nhận đơn hàng.
  • Hoặc có thể liên kết với các điểm bán hàng offline, mời họ đăng ký làm CTV sau đó dán mã Qr Code vào cửa hàng để khách qua đường có thể thấy và mua hàng.

Ghi nhận đơn hàng bằng mã giảm giá được chỉ định riêng cho cộng tác viên #

Đây là một hình thức có tỉ lệ chuyển đổi khách mua hàng cao. Nhà bán hàng có thể chỉ định một hoặc nhiều mã giảm giá cho CTV. Khi có khách hàng dùng mã giảm giá mua hàng thì CTV sẽ được ghi nhận đơn hàng để tính hoa hồng.

Nhà bán hàng có thể tạo thủ công mã giảm giá cho từng CTV hoặc tham khảo cấu hình tạo mã giảm giá hàng loạt chỉ định cho CTV ngay khi họ đăng ký tài khoản.

Ghi nhận đơn hàng 1 cách thủ công #

Trong một số tình huống, nhà bán hàng muốn ghi nhận đơn hàng cho một cộng tác viên theo cách thủ công. Chỉ cần chọn đơn hàng và CTV muốn được được ghi nhận, hệ thống sẽ hỗ trợ ngay.

Tham khảo Ghi nhận đơn hàng thủ công cho đối tác

Ghi nhận đơn hàng trọn đời bằng liên kết sản phẩm #

Cơ chế ghi nhận này đảm bảo ghi nhận tất cả đơn hàng có sản phẩm được chỉ định cho CTV. Tham khảo 1 số tình huống áp dụng cơ chế ghi nhận đơn hàng theo sản phẩm:

  • Bạn muốn hợp tác với một người nổi tiếng trong 1 khoảng thời gian nhất định để họ giới thiệu 1 dòng sản phẩm bên bạn và được hưởng hoa hồng.
  • Bạn là nhà sản xuất, mặt hàng của bạn đa dạng và bạn muốn mỗi 1 sản phẩm sẽ do một đại lý/Agency marketing và bán sản phẩm.

Ghi nhận đơn hàng trọn đời bằng liên kết khách hàng #

Cơ chế ghi nhận đơn hàng này có thể hiểu là ghi nhận hoa hồng trọn đời cho CTV. Khi CTV phải giới thiệu khách mua hàng qua link ref hoặc mã giảm giá, mã Qr Code và được ghi nhận đơn hàng, thì từ đơn hàng tiếp theo khách hàng không cần dùng link ref hoặc mã giảm giá hoặc mã Qr Code thì hệ thống vẫn tiếp tục ghi nhận đơn hàng cho CTV đã giới thiệu đơn hàng đầu tiên của khách hàng này.

Ghi nhận đơn hàng bằng số điện thoại khách hàng tiềm năng #

    Trong một số tình huống, khách hàng tiềm năng không thể hoặc không biết cách đặt hàng online. Thì CTV có thể giới thiệu số điện thoại của khách hàng đó, và tất cả đơn hàng khi được tạo bằng số điện thoại mà CTV đã giới thiệu sẽ ghi nhận cho CTV.

    Updated on 23/04/2025
    Mục lục
    • Ghi nhận đơn hàng bằng liên kết giới thiệu (Link ref)
    • Ghi nhận đơn hàng bằng mã Qr Code
    • Ghi nhận đơn hàng bằng mã giảm giá được chỉ định riêng cho cộng tác viên
    • Ghi nhận đơn hàng 1 cách thủ công
    • Ghi nhận đơn hàng trọn đời bằng liên kết sản phẩm
    • Ghi nhận đơn hàng trọn đời bằng liên kết khách hàng
    • Ghi nhận đơn hàng bằng số điện thoại khách hàng tiềm năng
    Bài viết có hữu ích không?
    • Happy
    • Normal
    • Sad
    Trò chuyện cùng GrowthUP

    Tư vấn về hệ thống và giải pháp

    Khai phá mô hình mới để có cơ hội xây dựng và sở hữu đội ngũ cộng tác viên chuyên nghiệp. Đặt lịch hẹn để trao đổi định hướng cùng GrowthUP.

    Đặt lịch hẹn
    Tìm kiếm sự hỗ trợ từ GrowthUP

    Bạn cần hỗ trợ về hệ thống?

    Nếu bạn cần hỗ trợ chuyên sâu và xuyên suốt hơn có thể tham khảo dịch vụ triển khai phần mềm GrowthUP để có chuyên viên 1-1 đồng hành cùng bạn.

    Chat với GrowthUP

    © 2025 • GROWTHUP CORPORATION

    Trang chủ Tính năng Bảng giá Dịch vụ Giới thiệu Liên hệ
    • Trang chủ
    • Ứng dụng thực tế
    • Bảng giá
    • Dịch vụ
      • Onboarding Service 1-1
      • Thiết lập theo nhu cầu
      • Enterprise Service ⚡️
    • Liên hệ